Chi đoàn trường TH&THCS Mường Tùng tổ chức kết nạp Đoàn viên mới cho học sinh

Thứ năm - 23/03/2023 11:16
Sáng 23/03, vào dịp kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931 - 26/03/2023), Ban Chấp hành Đoàn trường TH&THCS Mường Tùng đã tổ chức Lễ kết nạp đoàn viên mới đợt 1 năm học 2022 - 2023 cho 24 thanh niên ưu tú là học sinh khối 9 vào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
          Tới dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Văn Văn Phúc - Phó Bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Lường Thị Hằng - Bí thư Chi đoàn, cùng các đồng chí  trong BCH Chi đoàn, GVCN khối lớp 9. Trong quá trình học tập tại trường 24 thanh niên ưu tú của khối lớp 9 đã có quá trình rèn luyện tốt và có nguyện vọng tham gia vào tổ chức Đoàn.
 



           Tại buổi lễ đồng chí Lường Thị Hằng - Bí thư Chi đoàn đã phát biểu đánh giá, nhận về quá trình phấn đấu của các thanh niên ưu tú của khối lớp 9, các em đều rất tích cực rèn luyện, cố gắng phấn đấu, không ngại khó khăn, đủ điều kiện và tiêu chuẩn, xứng đáng đứng trong hàng ngũ của Đoàn. Thay mặt BCH chi đoàn đồng chí Lường Thị Hằng đã thông qua quyết định kết nạp đoàn cho 24 thanh niên ưu tú của trường. 

Đồng chí Lường Thị Hằng - Bí thư Chi đoàn thông qua quyết định kết nạp đảng đoàn viên mới 
 
Đoàn viên mới nhận sổ và huy hiệu Đoàn
      Sau khi được trao Sổ Đoàn và Huy hiệu Đoàn, Em Ly A páo, lớp 9A  thay mặt các đoàn viên mới xin hứa: Luôn phấn đấu vì lí tưởng của Đảng; Nghiêm chỉnh thực hiện Điều lệ Đoàn, tích cực rèn luyện để xứng đáng với danh hiệu Đoàn viên thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh; Gương mẫu chấp hành đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước; Luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người, tiên phong trong các hoạt động phong trào của Đoàn, không ngừng cố gắng phấn đấu học tập, rèn luyện thật tốt.
 

Bạn Ly A Páo thay mặt cho 24 Đoàn viên mới đọc lời hứa của Đoàn viên mới tại buổi lễ 
 
         Ngay sau buổi lễ kết nạp Chi đoàn trường đã tham gia buổi lao động công ích cùng các Chi đoàn trực thuộc xã Mường Tùng do Đoàn Thanh niên xã Mường Tùng tổ chức. Đây là hoạt động ý nghĩa chào mừng 92 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh của Đoàn Thanh niên xã Mường Tùng.
 



 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi